Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 6: 09:00 - 18:00 Thứ 7-CN: 09:00 - 15:00

[List] 6 thực đơn chống lão hóa đơn giản cho da đẹp mịn màng

Cập nhật : 26-06-2018 02:19:44 | Lượt xem : 413

Có phải chị em đang mất công tìm kiếm một thực đơn chống lão hóa? Hiểu được mức độ quan trọng của thực đơn ăn uống hằng ngày trong việc giúp chị em chống lão hóa, chúng tôi đã tổng hợp một thực đơn hoàn hảo giúp chị em không phải mất công tìm kiếm. Hãy cùng tham khảo thôi nào!
 

Thực đơn chống lão hóa cho da đẹp mịn màng


Thực đơn chống lão hóa cho da đẹp mịn màng


1. Uống nhiều nước hằng ngày

Chúng ta luôn được khuyến cáo nên uống nhiều nước hằng ngày. Đúng vậy, tất cả các tế bào, các cơ quan của cơ thể đều rất cần nước để điều hòa nhiệt độ, đào thải chất cặn bã và luân chuyển các chất dinh dưỡng.

Nếu cơ thể thiếu nước biểu hiện đầu tiên sẽ nằm ở da, làn da sẽ bị khô và nhăn nheo. Hơn thế, khi càng có tuổi các mô của cơ thể càng giảm khả năng giữ nước, khiến da mất khả năng tự cân bằng. Chính vì vậy, việc bổ sung nhiều nước hằng ngày là vô cùng quan trọng để chống lão hóa.

2. Bổ sung rau xanh

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy những lọai thực phẩm có màu xanh chứa nhiều canxi, folate và rất nhiều chất dinh dưỡng khác có thể giúp cơ thể cải thiện được chất lượng của xương và đặc biệt là chống lão hóa da.
Chính vì vậy, việc bổ sung các loại rau xanh như bắp cải, bông cải xanh, súp lơ,... sẽ rất tốt cho cơ thể, giúp da chống lại sự lão hóa.

3. Các loại Đậu

Đậu là loại thực phẩm chống lão hóa bậc nhất cho da mặt. Đậu cung cấp cho cơ thể một nguồn protein ít béo, bên cạnh đó đậu còn cung cấp lượng chất xơ cần thiết, giúp giảm cholesterol. Vì vậy, đừng quên thêm đậu vào thực đơn ăn hằng ngày.

4. Quả bơ

Bơ là loại quả chứa các khoáng chất và vitamin có khả năng làm giảm cholesteron, giảm huyết áp và giúp cải thiện rất tốt làn da của chị em phụ nữ. Ngoài ra, bơ còn giàu folate rất tốt cho da và có khả năng giúp cơ thể hạn chế bệnh nhồi máu cơ tim, giảm nguy cơ loãng xương, bổ sung dầu tự nhiên để dieu tri rung toc

5. Các loại quả họ chanh

Các loại quả họ chanh như cam, quýt, chanh có chứa rất nhiều Vitamin C, có tác dụng giúp chống nếp nhăn và hỗ trợ quá trình sản sinh collagen - rất cần thiết để làm đẹp da, giúp da chống lão hóa hiệu quả.

6. Hạn chế sử dụng đường

Vì sự hấp dẫn của vị ngọt mà rất nhiều người ăn đường quá mức mà cơ thể cần. Đường trắng không cung cấp các acid amin và Vitamin cho quá trình dinh dưỡng mà chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể. Việc sử dụng quá nhiều đường có thể dễ gây sâu răng, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, làm tăng cholesterol và gây bệnh tim mặt. Chính vì vậy, chỉ nên sử dụng đường một cách vừa phải, hợp lý..

Trên đây là thực đơn để giúp chị em sử dụng hằng ngày rất hiệu quả để chống lão hóa da. Hãy áp dụng những hiểu biết này để có một cơ thể khỏe mạnh, một làn da đẹp nhé.
Ngoài ra, đừng bỏ qua 6 loại Mặt nạ căng da chống lão hóa từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả mà rất dễ thực hiện để có một làn da Hàn Quốc nhé.

Maps Damo